Chuyển phát hàng hóa
Chúng tôi sử dụng dịch vụ chuyển phát Giao Hàng Tiết Kiệm hoặc VIETTEL POST cho các đơn hàng ngoại thành TP.HCM, trong nội thành TP.HCM chúng tôi sẽ sử dụng linh hoạt dịch vụ của các hãng chuyển phát khác nhau để đảm bảo hàng hóa luôn đến tay khách hàng sớm nhất.
Sau khi nhận được đơn đặt hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện theo số điện thoại đặt hàng để xác nhận đơn, đóng gói và gửi trước 16h hàng ngày (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết, hàng Quý Khách đặt sau 16h sẽ được chuyển vào trước 16h ngày hôm sau). Đơn hàng sẽ bị hủy nếu không được xác nhận trong vòng 3 ngày.
1. Chúng tôi chỉ gửi hàng khi đã xác nhận Đơn hàng với khách hàng qua điện thoại, đơn hàng chưa được xác nhận sẽ chưa được gửi và chuyển qua ngày hôm sau.
2. Nếu khách hàng chọn hình thức "Thanh toán khi nhận hàng (COD)" thì phí vận chuyển sẽ có thêm "Phí thu hộ" từ nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển nên phí sẽ mắc hơn, khách hàng nên cân nhắc chuyển qua hình thức "Chuyển khoản Ngân Hàng" để tiết kiệm chi phí.
3. Khi nhận hàng, khách hàng kiểm tra hàng tại chỗ cùng với nhân viên giao hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu có các hư hại, sai xót nào về đơn hàng.
4. Chúng tôi không nhận ship hàng để xem hàng, với mọi trường hợp không nhận hàng chúng tôi sẽ thu phí ship 2 chiều. Phí được nhà vận chuyển cung cấp.
Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng trên ZALO qua số điện thoại 033 664 2667, quý khách cũng có thể nhắn tin qua Facebook @mohandienbaquang